Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh

Cập nhật: 08-12-2020 | 11:10:58

Sáng 7-12, Phường đoàn Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) cùng Liên đội Tiểu học Phú Mỹ tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh của trường (ảnh).

Các em học sinh đã được nghe thông tin tình hình trật tự an toàn giao thông và tai nạn giao thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một trong thời gian qua. Đồng thời phổ biến, hướng dẫn Luật Giao thông đường bộ, như: Việc sang đường, đi bộ an toàn; không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông; phải chấp hành đội mũ bảo hiểm theo quy định và đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông. Dịp này, các em cũng được tuyên truyền về cách giữ vệ sinh cá nhân, các biện pháp tự phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

- Sáng cùng ngày, trường Tiểu học Dĩ An C (TP.Dĩ An) tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường” năm học 2020-2021.

Tại chương trình, các em học sinh được giới thiệu một số văn bản về bạo lực học đường và biện pháp phòng ngừa bạo lực học đường, nâng cao tinh thần xây dựng tình bạn thân ái. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền cho học sinh trong nhà trường nêu cao ý thức xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường, góp phần xây dựng xã hội, môi trường học tập lành mạnh, học sinh thân thiện, giúp nhau cùng tiến.

NGỌC NHƯ - NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X