TX.Bến Cát: Họp mặt Hội cựu giáo chức nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 12-11-2015 | 12:45:35

(BDO) Sáng 12-11, Hội cựu giáo chức TX.Bến Cát tổ chức họp mặt lần thứ 8 năm 2015 nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Đến dự họp mặt có 169 cựu giáo chức các thế hệ.

Các thế hệ nhà giáo TX.Bến Cát trong ngày họp mặt

Trong không khí vui tươi, tay bắt mặt mừng, các cựu giáo chức đã cùng nhau ôn lại truyền thống nhà giáo qua các thế hệ, cùng kỷ niệm những năm tháng truyền ngọn lửa đam mê học tập cho đàn em thân yêu. Từ những cống hiến của người thầy, có biết bao lứa học sinh của quê hương Bến Cát anh hùng đã trưởng thành, góp sức xây dựng quê hương đất nước.

Hội cựu giáo chức TX.Bến Cát được thành lập từ năm 2008. Từ đó đến nay hội đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của thị xã. Hội ra đời nhằm chia sẻ những tâm tư, tình cảm và phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo, là nơi tập hợp sức mạnh của hội viên trong công tác giáo dục-đào tạo, khuyến học, khuyến tài; tạo môi trường để các cựu giáo chức tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ của mình cùng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của thị xã ngày càng phát triển về mọi mặt.

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X