TX.Bến Cát: Tập huấn chính sách bảo trợ xã hội

Cập nhật: 14-05-2019 | 09:45:52

UBND TX.Bến Cát vừa phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn chính sách bảo trợ xã hội. Tham dự có hơn 390 đại biểu là lãnh đạo, công chức phụ trách công tác bảo trợ xã hội thuộc Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Bến Cát, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND xã, phường và cán bộ các hội, đoàn thể cấp huyện, cấp xã, cộng tác viên công tác xã hội.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được triển khai Thông tư 01/2019TT-BLĐTBXH ngày 2-1-2019 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy địnhvề việc xác định mức độ khuyết tật do Hội đồng xác định mức độ khuyết tật thực hiện; Kế hoạch số 651/KH-UBND ngày 3-3-2017 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Công ước của Liên hợp quốc về Quyền của người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Buổi tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ làm công tác xã hội từ thị xã đến cơ sở, góp phần làm tốt công tác tuyên truyền, điều tra và hoàn thiện hồ sơ đối tượng được hưởng trợ cấp xã hội chính xác để thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn thị xã.

HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên