TX.Bến Cát: Tổ chức Hội nghị tiếp xúc doanh nghiệp đầu tư trong nước

Cập nhật: 14-09-2018 | 19:30:03

(BBD) Sáng 14-9, TX.Bến Cát tổ chức hội nghị tiếp xúc doanh nghiệp đầu tư trong nước trên địa bàn thị xã năm 2018.

Trong 9 tháng năm 2018, TX.Bến Cát phát triển được 310 doanh nghiệp nhỏ và vừa; nâng tổng số doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn lên 1.200 doanh nghiệp; đã giải quyết cho gần 160.000 lao động tại địa phương. Trong 9 tháng năm 2018, tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa thị xã bàn đạt 1.262 tỷ 874 triệu đồng (tăng 7% so với cùng kỳ, đạt 61% kế hoạch tỉnh và 60% chỉ tiêu Nghị quyết HĐND thị xã giao)… Kết quả này đã góp phần khẳng định được vai trò của doanh nghiệp, đồng hành cùng thị xã trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Lãnh đạo TX.Bến Cát trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu TX.Bến Cát năm 2018

Hội nghị đã nhận được các ý kiến chủ yếu xoay quanh nội dung chính sách bình đẳng trong việc thủ tục hành chính giữa đầu tư trong nước và nước ngoài; thành lập hiệp hội doanh nghiệp địa bàn để chia sẻ thông tin; chính sách thuế và hải quan còn gặp nhiều khó khăn; tình hình an ninh trật tự; cải cách thủ tục hành chính; đào tạo nguồn nhân lực…

 Tại hội nghị, ông Huỳnh Văn Nghe, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã phát biểu chỉ đạo và định hướng nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, thị xã tiếp tục tập trung cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và đẩy mạnh hỗ trợ cho sự phát triển doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn thị xã.

Dịp này, TX.Bến Cát trao giấy chứng nhận cho 9 doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu TX.Bến Cát năm 2018.

THOẠI PHƯỢNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên