TX.Bến Cát: Tổ chức liên hoan gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu

Cập nhật: 18-05-2019 | 11:50:54

Ngày 17-5, TX.Bến Cát tổ chức liên hoan gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28-6. 24 gia đình tiêu biểu đại diện cho trên 24.000 hộ gia đình trên địa bàn thị xã tham dự.

Đến với liên hoan, các gia đình đã thể hiện tài năng của mình qua các phần thi như văn nghệ “Gia đình tài năng”, thể thao “Gia đình vui khỏe” và thi ẩm thực. Trong mỗi phần thi, từng gia đình thể hiện tài năng, sự chung sức đồng lòng của gia đình để cùng nhau vượt qua thửthách của Ban tổ chức. Đặc biệt, trong phần thi ẩm thực, mỗi gia đình nấu một mâm cơm với đầy đủ các món ăn: Mặn, canh, xào, tráng miệng, được trang trí bắt mắt, hợp vệ sinh thể hiện tình cảm đong đầy của gia đình dành cho bữa cơm yêu thương.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho phường Hòa Lợi, giải nhì thuộc về xã An Tây và giải ba thuộc về phường Mỹ Phước. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các gia đình trong từng phần thi.

THANH NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên