TX.Dĩ An: Tăng cường quản lý chất lượng vệ sinh thức ăn đường phố

Cập nhật: 22-07-2014 | 00:00:00
Theo con số thống kê, TX.Dĩ An có 1.530 cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố, đa phần trong số đó chưa đáp ứng đủ các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Để bảo đảm sức khỏe người dân, bên cạnh công tác tập huấn kiến thức VSATTP, Trung tâm Y tế TX.Dĩ An còn thường xuyên phối hợp với các ban ngành, địa phương tổ chức kiểm tra định kỳcác cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố.

Theo đó, từ đầu năm đến nay ngành y tế TX.Dĩ An đã tiến hành thẩm định và cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện VSATTP cho 42 cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố; mở 16 lớp tập huấn kiến thức VSATTP cho các hộ sản xuất, kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống trên địa bàn, trong đó có 4 lớp dành riêng cho đối tượng kinh doanh thức ăn đường phố với 200 người tham dự. Ngoài ra, ngành y tế TX.Dĩ An còn xây dựng mô hình điểm VSATTP thức ăn đường phố tại phường Dĩ An với trên 600 cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố tham gia.

DUY HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên