TX.Thuận An: Gần 230 tình nguyện viên tham gia hiến máu đợt cuối năm 2017

Cập nhật: 18-11-2017 | 08:49:19

Sáng 17-11, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Thuận An phối hợp với Trung tâm Truyền máu - Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức đợt hiến máu tình nguyện đợt cuối của năm 2017.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Thuận An, đợt hiến máu lần này có gần 230 tình nguyện viên là giáo viên, sinh viên trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore, đoàn viên công đoàn các công ty, đoàn viên thanh niên, cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ trên địa bàn thị xã tham gia. Kết quả đã thu được 200 đơn vị máu.

Thời gia qua, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Thuận An luôn quan tâm đến công tác vận động toàn dân tham gia hiến máu cứu người. Hiện toàn thị xã có 10 đội hiến máu với trên 160 thành viên, 10 đội hiến máu dự bị.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên