TX.Thuận An: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng trong công tác khuyến học

Cập nhật: 14-03-2019 | 15:09:31

Sáng 13-3, Hội Khuyến học TX.Thuận An tổ chức Hội nghị triển khai phương hướng khuyến học năm 2019.

 Lãnh đạo UBND TX.Thuận An khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác khuyến học năm 2018

Theo đó trong năm 2019, Hội Khuyến học thị xã tiếp tục củng cố và phát triển các tổ chức của hội; đưa hoạt động của các cấp hội đi vào nề nếp, nâng cao chất lượng sinh hoạt, chất lượng hội viên, vận động toàn dân tham gia khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; đẩy mạnh công tác phát triển hội viên, phấn đấu trong năm 2019 đạt 9% hội viên khuyến học/tổng dân số; phấn đấu đạt trên 75% số gia đình được công nhận gia đình học tập; đạt 100% cộng đồng học tập ở các ấp, khu phố...; tiếp tục xây dựng, phát triển quỹ khuyến học ở các cấp hội để hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hơn nữa những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn…

Dịp này, UBND TX.Thuận An, Hội Khuyến học tỉnh đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác khuyến học năm 2018.

VĂN TIẾN - MINH TRÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X