TX.THUẬN AN: Tổng kết hội thi trưng bày hình ảnh, tư liệu, hiện vật

Cập nhật: 24-11-2014 | 11:31:01

Trung tâm VHTT-TT TX.Thuận An vừa tổng kết phát giải hội thi trưng bày hình ảnh, tư liệu, hiện vật năm 2014 với chủ đề “Đảng bộ Thuận An trong thời kỳ đổi mới”.

Kết quả, xã An Sơn đã xuất sắc đoạt giải nhất phần thi trưng bày hình ảnh tư liệu, giải nhì thuộc về phường Hưng Định và giải ba thuộc về phường Bình Hòa. Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải thưởng cá nhân cho bà Nguyễn Thị Sánh; giải nhất và giải nhì về trưng bày hiện vật lần lượt cho phường An Thạnh và xã An Sơn, TX.Thuận An.

Các đơn vị đoạt giải tại cuộc thi

Đây là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23.11.1945 - 23.11.2014). Tham gia hội thi có 11 đơn vị gồm 7 xã, phường và 4 trường học đã giới thiệu 250 ảnh tư liệu và 17 hiện vật là những bằng khen, giấy chứng nhận, cờ thi đua của đơn vị được ngành cấp trên công nhận và khen thưởng.

Dịp này, CLB Đờn ca tài tử - cải lương TX.Thuận An cũng đã ra mắt Ban chủ nhiệm mới nhiệm kỳ 2014-2016. CLB do ông Nguyễn Ngọc Hà làm chủ nhiệm, bà Phan Thị Hiệp và ông Trần Hiệp Mậu làm phó chủ nhiệm. CLB sẽ sinh hoạt mỗi tháng 2 lần tại Trung tâm VHTT-TT TX.Thuận An. Các đơn vị đoạt giải tại hội thi

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên