U23 Việt Nam thắng đậm U23 Myanmar ở trận ra quân tại Thái Lan

Cập nhật: 09-12-2017 | 18:48:14

 

Các cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng bàn thắng của Quang Hải. (Ảnh: Tuoitre)

U23 Việt Nam của huấn luyện viên Park Hang-seo đã có sự khởi đầu thuận lợi tại giải M-150 Cup tại Thái Lan khi có chiến thắng đậm 4-0 trước U23 Myanmar.

Quang Hải (cú đúp), Văn Long và Công Phượng là những người đã lập công mang chiến thắng về cho U23 Việt Nam.

Với chiến thắng này, U23 Việt Nam đã có 3 điểm và sẽ giành được ít nhất là suất tranh vị trí thứ ba tại giải đấu này (không có bán kết, đội đứng thứ 2 của bảng sẽ đá trận tranh ba tư).

Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam sẽ là U23 Uzbekistan, và trận đấu này sẽ diễn ra vào chiều 13/12.

Ở trận ra quân, U23 Việt Nam chính là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và sớm được hưởng niềm vui với bàn thắng mở tỷ số của Quang Hải.

Phút 11, Công Phượng có đường chuyền thuận lợi để Quang Hải thoải mái xử lý bóng rồi thực hiện cú cứa lòng vào góc cao khung thành U23 Myanmar, mở tỷ số 1-0.

Đến phút 20, Công Phượng tiếp tục sắm vai người kiến tạo để Quang Hải hoàn tất cú đúp bằng cú đứt điểm từ xa ghi bàn tuyệt đẹp để giúp U23 Việt Nam dẫn 2-0.

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam tiếp tục là đội chơi tốt hơn. Văn Long, người được tung vào sân thay cho Quang Hải đã nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 64.

Chưa dừng ở đó, chỉ 5 phút sau, Văn Long chuyền bóng để Công Phượng thoải mái tung ra cú dứt điểm chìm ấn định chiến thắng 4-0 cho U23 Việt Nam./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên