Ấn hành 14 mẫu tranh cổ động tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19

Cập nhật: 30-03-2020 | 14:25:10

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Ủy ban Nhân dân xã, phường, thị trấn thuộc 63 tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức treo, dán các mẫu tranh cổ động tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh.

Cụ thể, địa điểm treo, dán những mẫu tranh này là các nơi công cộng, các điểm sinh hoạt cộng đồng, bảng tin…

Việc này nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) tới các tầng lớp nhân dân.

Thông tin trên được nêu rõ tại Công văn số 1295-BVHTTDL-VP của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gửi Ủy ban Nhân dân xã, phường, thị trấn về việc sử dụng tranh cổ động tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ấn hành 14 mẫu tranh cổ động phòng, chống dịch COVID-19 với tổng số 700.000 bản in. Các mẫu tranh này được chọn ra từ 103 tác phẩm tranh cổ động của 23 họa sỹ hưởng ứng cuộc vận động sáng tác phòng, chống dịch COVID-19.

Các tác phẩm thể hiện thông điệp rõ ràng, gần gũi về những biện pháp phòng chống virus SARS-CoV-2, cách ứng xử, nâng cao ý thức cộng đồng, chọn lọc khi tiếp nhận thông tin, chung tay đẩy lùi dịch bệnh…

14 mẫu tranh cổ động tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19:

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên