Viễn thông Bình Dương phát động đợt thi đua hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017

Cập nhật: 24-08-2017 | 17:27:48

(BDO) Ngày 24-8, Viễn thông Bình Dương (VNPT Bình Dương) đã tổ chức lễ ra quân đợt thi đua đặc biệt “135 ngày đêm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017”, do Công đoàn VNPT phát động nhằm kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống và 70 năm thành lập Công đoàn VNPT. Đợt thi đua được triển khai đến tất cả các đơn vị thành viên thuộc VNPT.

Đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua này phải hoàn thành song song 2 nhiệm vụ quan trọng là doanh thu sản xuất kinh doanh và kế hoạch đầu tư trọng điểm năm 2017. Mức thưởng cho đơn vị hoàn thành 100% nhiệm vụ là 3 tháng lương kế hoạch và cứ 1% doanh thu vượt kế hoạch mức thưởng tăng thêm 0,05% tháng lương.

Riêng tại VNPT Bình Dương, Ban tổ chức đã kết hợp giữa 2 khối kỹ thuật với kinh doanh nhằm thắt chặt tình đoàn kết, hướng đến mục tiêu “Khách hàng là người thân yêu nhất”, để không chỉ giúp VNPT Bình Dương hoàn nhiệm vụ năm 2017 mà còn tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ trong những năm tiếp theo. Dịp này, Công đoàn VNPT Bình Dương còn tổ chức hội thi cắm hoa, giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao giữa các đơn vị thuộc VNPT Bình Dương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên