Vòng bán kết 2 hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan” Bình Dương: Nhiều tiết mục hấp dẫn

Cập nhật: 02-01-2018 | 09:07:26

Tại Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa diễn ra vòng bán kết 2 hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan” năm 2018. Từ 100 thí sinh tham gia vòng sơ tuyển, Ban tổ chức đã tuyển chọn 82 thí sinh vào vòng bán kết. Sau vòng bán kết 1 đầy sắc màu với phần thi trang phục thể thao và trang phục vui Noel, 82 thí sinh vào vòng bán kết tiếp tục tạo bất ngờ với Ban giám khảo và đông đảo khán giả với những phần thi năng khiếu hấp dẫn và ấn tượng. Các thí sinh đã thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục: Hát, múa, nhảy hiện đại, aerobic, kể chuyện, đọc thơ…

Hội thi là một sân chơi truyền thống rất thú vị dành cho các em học sinh thuộc 2 nhóm tuổi: Búp bê xinh ngoan (từ 4 đến 5 tuổi) và Nét đẹp tuổi thơ (từ 6 đến 11 tuổi) đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh do Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh tổ chức.

 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên