Xã An Điền, TX.Bến Cát: Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

Cập nhật: 21-02-2019 | 07:54:32

Trong năm 2019, UBND xã An Điền sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2011-2020, bảo đảm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ CCHC giai đoạn 2011-2020.

Trong năm qua, UBND xã đều chỉ đạo và ban hành các kế hoạch CCHC, kịp thời đưa ra các chỉ tiêu phấn đấu và thường xuyên tổ chức các cuộc họp chuyên đề để kịp thời chấn chỉnh công tác một cách kịp thời. Qua nhiều năm triển khai thực hiện cùng với sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời ý kiến chỉ đạo của UBND TX.Bến Cát, Phòng Nội vụ và các phòng ban chuyên môn thị xã, cùng với đó là sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức xã, công tác CCHC đã tạo bước chuyển rõ nét. Trong thời gian tới, UBND TX.Bến Cát tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nhất là trong việc tiếp nhận hồ sơ, thủ tục theo hướng tinh gọn, hiệu quả, tạo thuận lợi trong nhân dân.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên