Xã An Sơn (TX.Thuận An): Tổ chức Hội thi “Nông dân chung sức xây dựng xã nông thôn mới”

Cập nhật: 17-10-2011 | 00:00:00

Nhân dịp kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Hội Nông dân (ND) Việt Nam, sáng 14-10, Đảng ủy, UBND và Hội ND xã An Sơn, TX.Thuận An đã tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội ND Việt Nam và tổ chức Hội thi “ND chung sức xây dựng xã nông thôn mới (NTM) An Sơn năm 2011”. Hội thi đã diễn ra sôi nổi với các phần thi trả lời vấn đáp, trắc nghiệm các câu hỏi xoay quanh chủ đề xây dựng xã NTM, các tiêu chí, mục tiêu, giải pháp phát triển mô hình xã NTM do Nhà nước quy định. Ngoài ra, hơn 100 gia đình ND trong xã An Sơn đã “trổ tài” thi nấu ăn với các món ăn dân dã, đồng quê.

Bà Tống Thị Nga, Chủ tịch Hội ND xã An Sơn cho biết, qua hội thi đã tạo sân chơi bổ ích cho ND, giúp ND tiếp tục hăng say lao động sản xuất, phát triển các mô hình nông nghiệp kiểu mẫu, góp phần cùng với chính quyền quyết tâm xây dựng thành công xã NTM An Sơn.

Sông Trà 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên