“Xây dựng nếp sống văn minh đô thị”

Cập nhật: 19-02-2019 | 08:50:09

Đó là chủ đề cuộc thi sáng tác ảnh thời sự - nghệ thuật vừa được Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An phát động.

Theo đó, các nghệ sĩ nhiếp ảnh, các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên, các câu lạc bộ và những người yêu thích nhiếp ảnh đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương đều có thể đăng ký tham gia đến hết ngày 12-7 tới. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ tổ chức tổng kết và trao giải vào tháng 8-2019.

Mục đích của cuộc thi là nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp của đất và con người Thuận An trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần nâng cao thị hiếu thẩm mỹ, giới thiệu và tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống, quảng bá hình ảnh về đất và người Thuận An. Qua đó, nâng cao lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm cá nhân trong việc giữ gìn truyền thống tốt đẹp của quê hương mình.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên