34 đơn vị thí điểm mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”

Cập nhật: 23-07-2015 | 08:54:18

Trong tuần qua, Sở Nội vụ đã tiếp tục triển khai chỉ đạo của UBND tỉnh về việc mở rộng thí điểm xây dựng mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện” cho các đơn vị, địa phương được chọn làm thí điểm xây dựng mô hình này. Từ nay đến cuối tháng 7, việc triển khai tại 29 đơn vị, địa phương đăng ký xây dựng thí điểm sẽ hoàn tất. Như vậy, tính đến nay, toàn tỉnh có 34 đơn vị, địa phương thực hiện thí điểm mô hình; trong đó UBND cấp xã có 17 địa phương, 11 đơn vị thuộc phòng ban chuyên môn cấp huyện và 6 cơ quan chuyên môn cấp tỉnh.

Ông Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng phòng Xây dựng chính quyền, Sở Nội vụ cho biết, sau khi triển khai mô hình này, CBCC tại các đơn vị, địa phương chọn làm thí điểm luôn có thái độ làm việc, tiếp xúc với dân lịch thiệp, gần gũi, phong cách, ngôn ngữ trong giao tiếp ứng xử nhẹ nhàng theo hướng trọng dân, gần dân, giúp dân.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên