400 phần quà xuân tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 07-01-2022 | 16:19:55

(BDO) Mang xuân đến với trẻ em, ngày 7-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức hành trình xuân với trẻ em khó khăn lần thứ XV năm 2022 dành cho trẻ em thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên. Đến dự có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Bà Trần Thị Kim Lan trao quà xuân cho các em

Trong chương trình, các em đã đón nhận món quà tinh thần qua các tiết mục văn nghệ vui tươi. Đồng thời, 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được nhận phần quà xuân ý nghĩa với tổng trị giá 280 triệu đồng, do các tổ chức kinh tế, xã hội, các nhà hảo tâm hỗ trợ…


Bà Nguyễn Ngọc Hằng trao quà xuân 2022 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Năm 2021, dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng các nhà tài trợ, các doanh nghiệp vẫn dành tình yêu thương cho trẻ em khó khăn. Qua chương trình giúp các em hưởng một mùa xuân vui tươi, đầm ấm bên gia đình và người thân. Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội mong các em nỗ lực nhiều hơn, học thật giỏi, thật ngoan để không phụ lòng tình yêu thương mà toàn xã hội đã dành cho các em.

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên