400 sinh viên tham gia Ngày hội “SV Bình Dương tự tin sáng tạo, chủ động hội nhập”

Cập nhật: 07-05-2016 | 19:52:12

(BDO) Sáng ngày 7 - 5, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Ban Thư ký Hội Sinh viên (SV) tỉnh tổ chức Ngày hội “SV Bình Dương tự tin sáng tạo, chủ động hội nhập”, với sự tham gia của hơn 400 SV trong toàn tỉnh.

 Ngày hội diễn ra nhiều nội dung phong phú như: Chương trình tọa đàm “Hành trang tự tin hội nhập” chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm và những điều cần lưu ý khi học và thi IETLS/TOELF hiệu quả nhất, tư vấn và hướng dẫn cách tìm kiếm và nhận các học bổng du học, hướng dẫn các phương pháp lấy thông tin, tài liệu quốc tế nhằm hỗ trợ cho việc nghiên cứu khoa học dành cho SV.

Tối cùng ngày diễn ra chương trình “SV sáng tạo - Tự tin vào đời”. Theo đó, các bạn SV sẽ được gặp gỡ giao lưu với doanh nhân thành đạt, khởi nghiệp thành công bằng các công ty công nghệ (Nguyễn Ngọc Hưng – CEO của Yeah 1 Tivi), giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng và phần tuyên dương các chương trình, hoạt động sáng tạo - hội nhập năm 2016.

Thông qua ngày hội nhằm trang bị cho SV những kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng hội nhập quốc tế và phát huy tinh thần sáng tạo, tạo môi trường gặp gỡ, giao lưu quốc tế giữa các SV đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X