B.Bình Dương chấn chỉnh kỷ luật trước mùa giải mới

Cập nhật: 22-12-2011 | 00:00:00

Chỉ còn 10 ngày nữa CLB Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ gặp Kiên Giang trên sân Gò Đậu ở trận khai mạc V-League 2012. Với quyết tâm tập trung toàn lực cho mục tiêu giành ngôi vị cao nhất V-League, CLB B.BD đã có những bước đi quyết liệt, với tinh thần đề cao tính kỷ luật và sự đoàn kết nội bộ...   Đội hình chính thức của B.BD trong trận đấu với Lâm Đồng ở Cúp Quốc gia

Lãnh đạo CLB và toàn đội B.BD vừa tổ chức buổi họp quan trọng tại đại bản doanh của đội (KDC Thuận Giao, TX.Thuận An) nhằm chấn chỉnh lại mọi mặt của đội bóng đất Thủ. Trong buổi họp này, lãnh đạo CLB, BHL và các cầu thủ đã cùng mổ xẻ, phân tích, thẳng thắn nhìn nhận trách nhiệm của mình trong thời gian vừa qua, nhất là thất bại ở vòng 1 Cúp Quốc gia 2012 trước Lâm Đồng. Theo đó, một trong những nguyên nhân chính khiến cho B.BD bị Lâm Đồng loại ngay trên sân nhà là do BHL có phần chưa đánh giá đúng đối thủ trong chuẩn bị đấu pháp, bố trí đội hình, nhân sự; còn các cầu thủ thì chủ quan trong thi đấu; thiếu hỗ trợ bọc lót cho nhau. Ngoài những nguyên nhân trên thì một yếu tố cốt lõi đã được toàn đội thừa nhận là tình trạng thể lực yếu kém của cầu thủ B.BD - đã không đáp ứng được yêu cầu đặt ra cũng như thực tế trên sân.

Nguyên nhân của việc các cầu thủ B.BD yếu về thể lực được cho là do chưa tuân thủ nghiêm ngặt trong vấn đề thực hiện nội quy, quy chế và kỷ luật của CLB, nhất là trong vấn đề nghỉ ngơi, tập trung hoàn toàn trí - lực trước trận đấu. Từ cơ sở đóng góp ý kiến của cầu thủ, BHL và người quản lý đội bóng, lãnh đạo CLB đã thống nhất áp dụng quy chế mới với trọng tâm là siết chặt kỷ luật như đã từng áp dụng ở mùa bóng 2007-2008 và mang lại thành công, giành liên tiếp 2 danh hiệu vô địch V-League. Lãnh đạo CLB B.BD khẳng định: Theo quy chế mới, các cầu thủ B.BD không phân biệt là ngoại binh hay nội binh; cầu thủ nổi tiếng hay vừa mới đến; có gia đình hay chưa; người địa phương hay ngoài tỉnh đều phải “cấm trại 100%” vào thời điểm 4 ngày trước khi diễn ra trận đấu.

Cầu thủ nào vi phạm quy chế này sẽ bị kỷ luật nghiêm khắc, từ trừ ít nhất là 20% số lương, cắt thưởng cũng như áp dụng các hình thức chế tài bổ sung khác. Lãnh đạo CLB B.BD tin rằng với những biện pháp quyết liệt mang tính “pháp trị” trên (thay vì “kỹ trị như trước kia), cộng với sự ủng hộ, tin tưởng vào BHL và sự đoàn kết, đồng lòng của toàn đội, B.BD sẽ thi đấu thành công ở chặng đường sắp tới. Lãnh đạo CLB B.BD cũng khẳng định vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Đặng Trần Chỉnh và các phụ tá trong BHL trong việc dẫn dắt đội bóng đất Thủ tại V-League 2012.

Nhân dịp này, lãnh đạo và BHL, toàn đội B.BD chân thành xin lỗi người hâm mộ - nhất là những người đã mua vé - về trận đấu có lối chơi và kết quả đáng thất vọng vừa qua. Toàn đội hứa sẽ thi đấu hết mình tại V-League 2012 giành chiến thắng và kết quả tốt nhất để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=205
Quay lên trên