Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Trong bài này, các bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền hướng dẫn một bài thuốc tham khảo cho thể khí huyết hư.

Ngày 14-12, Công an tỉnh đã triển khai kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Thời gian gần đây, tình hình tội phạm trên địa bàn tỉnh cơ bản được kiềm chế và giảm so với cùng kỳ những năm trước.

Trong bài này, chúng tôi giới thiệu về thể khí hư huyết ứ. Đây cũng là tài liệu tham khảo đã được Bộ Y tế thông qua, hướng dẫn tuyên truyền và được các bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền sử dụng, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

Trong bài này, các thầy thuốc Bệnh viện Y học cổ truyền tiếp tục giới thiệu các bài thuốc cho giai đoạn phục hồi đối với bệnh nhân Covid-19.

Sau ngày 31-12-2021, các xe kinh doanh vận tải không lắp camera sẽ bị xử phạt. Đó là yêu cầu của Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT); Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Sở GTVT các tỉnh, thành phố thực hiện...

Ngày 9-12, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ký Công văn số 503-CV/TU về việc tăng cường vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy,

Gần đây trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra các vụ cháy vựa phế liệu. Theo ghi nhận hiện tồn tại nhiều điểm kinh doanh phế liệu trong khu dân cư và không bảo đảm các điều kiện an toàn dẫn đến cháy, nổ.

Tùy theo mức độ nặng hay nhẹ của bệnh nhân F0, bác sĩ Đông y sẽ tư vấn, kê toa thuốc và hướng dẫn điều trị cụ thể.

Trong 5 năm qua, công tác vận động phụ nữ thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu đã từng bước nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Nhằm bảo đảm mỹ quan đô thị, an toàn giao thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, chính quyền các phường đã tăng cường tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm buôn bán lấn chiếm hành lang, vỉa hè...

Trong khi sử dụng các phương thuốc Đông y để điều trị, phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền còn khuyên mọi người nên chú ý đến ăn uống, bồi dưỡng cho cơ thể theo thể trạng.

Quay lên trên