Ban Trị sự chùa Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một: Dành hơn 350 triệu đồng ủng hộ các quỹ chăm lo cho người nghèo

Cập nhật: 25-03-2018 | 16:04:51

(BDO) Ban Trị sự chùa Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một vừa có cuộc họp thống nhất mức chi hỗ trợ cho các đơn vị để chăm lo cho đối tượng chính sách khó khăn, người nghèo, người khuyết tật, trẻ mồi côi...

Theo đó, Ban Trị sự chùa Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một thống nhất ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Dương 200 triệu đồng; Quỹ Vì người nghèo TP.Thủ Dầu Một 100 triệu đồng; Quỹ Đền ơn đáp nghĩa phường Phú Cường 10 triệu; Quỹ Vì người nghèo các phường Hiệp Thành, Phú Tân, Phú Hòa, Chánh Nghĩa mỗi quỹ 10 triệu đồng. Ngoài ra, Ban Trị sự chùa Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một còn quyết định hỗ trợ TP.Thủ Dầu Một xây tặng 2 căn nhà tình nghĩa và 4 căn nhà đại đoàn kết cho các đối tượng khó khăn về nhà ở.

Ngoài ra, trong năm 2018 Ban Trị sự chùa Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một sẽ tiếp tục xem xét, hỗ trợ cho những đơn vị, cá nhân vận động chăm lo cho các đối tượng khó khăn, kịp thời giúp các đối tượng này có thêm điều kiện để vươn lên ổn định cuộc sống.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên