Bình Dương tiết kiệm 25.000 kWh điện trong Giờ Trái đất 2018

Cập nhật: 25-03-2018 | 10:05:29

(BDO) Tối 24-3, cùng với nhân dân cả nước, đông đảo người dân Bình Dương đã  tắt đèn, tắt các thiết bị sử dụng điện không cần thiết để hưởng ứng Giờ Trái đất 2018.

  Các đại biểu tham gia ấn nút khởi động Giờ Trái đất 2018

Tại Trung tâm mua sắm AEon (TX.Thuận An), nơi tổ chức lễ phát động Giờ Trái đất 2018 của tỉnh, đã diễn ra các hoạt động sôi nổi để cổ vũ, tuyên truyền sự kiện Giờ Trái đất của các bạn đoàn viên thanh niên, như: Trưng bày áp phích, tranh cổ động tiết kiệm điện, sử dụng năng lượng hiệu quả, bảo vệ môi trường; thắp nến biểu tượng 60 phút Giờ Trái đất… Các hoạt động này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân cùng nhau hướng đến thay đổi thói quen sử dụng năng lượng từ những điều nhỏ nhất. Mỗi hành động nhỏ sẽ mang đến ý nghĩa lớn góp phần thay đổi nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần gìn giữ nguồn tài nguyên thiên nhiên cho thế hệ hôm nay và tương lai.

Các bạn trẻ tham gia thắp nến biểu tượng 60 phút Giờ Trái đất

 Đoàn viên thanh niên trưng bày trang cổ động Giờ Trái đất tại Trung tâm mua sắm Aeon

 Các bạn trẻ tham gia, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018

Theo Ban tổ chức, trong Giờ Trái đất 2018, Bình Dương đã tiết kiệm được 25.000 kWh điện.

M.Duy-X. Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên