Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà cấp 4

Cập nhật: 24-03-2018 | 10:25:33

(BDO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 23-3 trên đường Vĩnh Phú 19, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An khiến 1 cụ ông bị bỏng nhẹ.


Căn nhà rộng khoảng 50m2 đã bị thiêu rụi hoàn toàn

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên cụ ông khoảng 70 tuổi sống độc thân trong căn nhà cấp 4 đang nằm trên giường thì bỗng nghe thấy mùi khét, đi kiểm tra thì phát hiện ngọn lửa đang bùng phát dữ dội. Cụ ông liền kêu cứu hàng xóm rồi tháo chạy trước khi ngọn lửa bao trùm cả căn nhà. Một số hàng xóm sống kế bên đã nhanh chóng tiến hành chữa cháy nhưng bất thành. Nhận tin báo, đội PCCC TX.Thuận An đã huy động 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Tuy nhiên, căn nhà của cụ ông nằm sâu bên trong hẻm nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến 21 giờ cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Cụ ông trong lúc bỏ chạy khỏi đám cháy đã bị thương ở đầu và tay. Căn nhà khoảng 50 m2 bị thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên