Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị Báo cáo viên quý II năm 2012

Cập nhật: 07-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng qua (6-6), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị Báo cáo viên (BCV) quý II-2012. Các đồng chí BCV cấp tỉnh, đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, một số sở, ngành, đại diện lãnh đạo và các đồng chí phụ trách tuyên giáo các đoàn thể tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thị và các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy… đã tham dự hội nghị.

Hội nghị được nghe triển khai Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH), những điều cần biết về BHXH bắt buộc, những điều cần biết khi khám bảo hiểm y tế, những điều cần biết về BHXH tự nguyện…

Hội nghị cũng đã nghe thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI), tình hình văn học, nghệ thuật, công tác đấu tranh phê phán những quan điểm sai trái trong sáng tác văn học, nghệ thuật thời gian gần đây; tình hình biển Đông và một số định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=222
Quay lên trên