UBND tỉnh họp thông qua các nội dung trình kỳ họp lần thứ 4-HĐND tỉnh khóa VIII

Cập nhật: 07-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 7-6, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì phiên họp lần thứ 26 gồm đại diện HĐND tỉnh, các sở ban ngành và các đoàn thể chính trị-xã hội để góp ý cho các nội dung trình kỳ họp lần thứ 4-HĐND tỉnh khóa VIII sắp tới.

Tại phiên họp, Sở Nội vụ đã báo cáo dự thảo tờ trình ký duyệt kế hoạch biên chế hành chính, sự nghiệp năm 2013; tờ trình về việc ban hành quyết định về chính sách thu hút người có học hàm, học vị về công tác tại Trường Đại học Thủ Dầu Một thay cho Quyết định số 89/2009/QĐ-UBND ngày 21-12-2009 của UBND tỉnh; tờ trình về việc phân loại đơn vị hành chính tỉnh Bình Dương. Đại diện Sở Tài nguyên - Môi trường đã báo cáo tờ trình về việc quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh. Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã báo cáo tờ trình về việc đề nghị bố trí 2 chỉ huy phó quân sự cấp xã và chế độ hỗ trợ, phụ cấp đặc thù đối với chỉ huy trưởng, chỉ huy phó Ban chỉ huy Quân sự cấp xã trên địa bàn tỉnh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=212
Quay lên trên