Báo Bình Dương gặp gỡ cộng tác viên

Cập nhật: 22-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 22-11, Ban Biên tập Báo Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt với đội ngũ cộng tác viên trong tỉnh. Tham dự có đại diện lãnh đạo bộ phận tuyên truyền của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, các đài truyền thanh huyện, thị, thành phố.

 Tại buổi gặp gỡ, đại diện các cơ quan, các cộng tác viên đã trao đổi, thảo luận và đóng góp ý kiến xung quanh vấn đề hợp tác đưa tin, bài, tăng cường hơn nữa thông tin, tuyên truyền các sự kiện của của địa phương cũng như về an ninh trật tự và quốc phòng của tỉnh.

Đại diện tòa soạn Báo Bình Dương cũng đã có một số ý kiến giải thích thêm về cách thức xử lý tin, bài của báo để đội ngũ cộng tác viên hiểu thêm và chia sẻ thông tin tốt hơn.

Trong không khí thân tình của buổi gặp gỡ, Tổng Biên tập Báo Bình Dương Nguyễn Quang Hiệp đã thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Bình Dương bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc; đồng thời, đánh giá cao sự đóng góp của đội ngũ cộng tác viên trong quá trình xây dựng và phát triển của báo suốt nhiều năm qua, ghi nhận các ý kiến góp ý để tiếp tục nâng cao chất lượng của tờ báo. 

Tổng Biên tập Báo Bình Dương Nguyễn Quang Hiệp cũng mong rằng, trong thời gian tới, các cơ quan liên quan cũng như đội ngũ cộng tác viên và Báo Bình Dương sẽ tăng cường phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác phối hợp tuyên truyền, tiếp nhận và xử lý thông tin, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách cũng như các sự kiện về kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội của tỉnh đến với bạn đọc.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên