Bảo đảm an toàn quảng cáo ngoài trời trong mùa mưa bão

Cập nhật: 18-06-2020 | 08:22:14

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa yêu cầu Thanh tra sở, phòng văn hóa - thông tin các huyện, thị, thành phố; các doanh nghiệp quảng cáo trên địa bàn tăng cường công tác kiểm tra, nhắc nhở gia cố bảo đảm an toàn công trình cổng chào và pano quảng cáo ngoài trời trong mùa mưa bão.

Theo đó, phòng văn hóa - thông tin tăng cường công tác kiểm tra, nhắc nhở các đơn vị quản lý công trình cổng chào, công trình pano quảng cáo ngoài trời chủ động kiểm tra và thực hiện các biện pháp gia cố, giằng chống các cổng chào, pano quảng cáo đúng kỹ thuật do ngành xây dựng quy định nhằm bảo đảm an toàn cho công trình khi có bão, lốc xoáy, gió giật. Thanh tra sở phối hợp với phòng chuyên môn của Sở Xây dựng, phòng văn hóa - thông tin huyện, thị, thành phố và các đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra các công trình cổng chào, pano quảng cáo của các doanh nghiệp để kịp thời chấn chỉnh đối với các phương tiện tuyên truyền cổ động trực quan và quảng cáo ngoài trời…

H.THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=306
Quay lên trên