Bắt 7 đối tượng trong băng cướp đêm

Cập nhật: 20-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Tính đến sáng 20-11, Công an TX. Thuận An đã bắt giữ 7 đối tượng trong băng cướp do Trần Hoàng Thảo (SN 1994, quê An Giang)  cầm đầu chuyên hoạt động về đêm tại khu đất trống giáp ranh giữa các phường Thuận Giao- An Phú.

Đối tượng Trần Hoàng Thảo và xe máy là tang vật vụ cướp

Bước đầu các đối tượng khai nhận đều là dân miền tây, vì thích chơi game nên  tụ tập thành nhóm.

Để có tiền chơi, chúng kéo nhau đi cướp. Khoảng 23 giờ tối 19-11, sau khi nhậu xong, Thảo kéo 6 đồng bọn vào khu đất trống ở KP Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, Thuận An chặn đường anh Dương Văn Thọ đánh và cướp xe máy.

Nhận được tin báo  về vụ việc, lãnh đạo Công an TX. Thuận An chỉ đạo khẩn trương truy xét, bắt giữ các đối tượng này. Đến 0 giờ ngày 20-11, các trinh sát phối hợp lực lượng bảo vệ KCN VSIP  đã bắt giữ 3 đối tượng khả nghi đang lang thang trong KCN.

Đấu tranh nhanh, các đối tượng này thừa nhận vừa tham gia cướp xe máy. Từ thông tin này, các trinh sát đã triển khai bắt gọn 4 đối tượng còn lại đang ngủ vùi trong nhà trọ ở phường An Phú.

Qua đấu tranh, Trần Hoàng Thảo và đồng bọn thừa nhận đã thực hiện vụ cướp xe  của anh Thọ. Ngoài ra, Thảo khai trước đó, vào các đêm 3 và 10 tháng 11 chúng cũng thực hiện thành công 2 vụ cướp tại khu vực này.

L.V.Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=488
Quay lên trên