Bắt đôi nam nữ cướp giật, đâm bị thương lực lượng công an

Cập nhật: 09-08-2016 | 11:15:49

(BDO) Ngày 9-8, Công an TX.Thuận An đã bắt giữ Cao Hồng Phúc ( 21 tuổi) và Trần Thị Kim Yến (21 tuổi cùng ngụ TP.HCM) về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Trước đó, khoảng 18h chiều 8-8, tại khu dân cư Thuận Giao, thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Phúc và Yến đi xe máy ép một người phụ nữ đi bộ giật một sợ dây chuyền vàng. Lúc này, một tổ tuần tra của Công an TX.Thuận An đang trên đường tuần tra phát hiện sự việc nên truy đuổi. Sau khi truy đuổi khoảng hơn 10 km đến khu vực phường An Phú, TX.Thuận An, tổ tuần tra đuổi kịp thì   đối tượng Yến rút dao đâm 2 nhát trúng vào lưng của một chiến sĩ công an, một người dân hỗ trợ bắt cướp cũng bị Yến đâm bị thương ở mặt. Cả hai sau đó bị khống chế, bắt giữ bàn giao cơ quan công an xử lý.

Tại cơ quan công an xác định, Phúc có 2 tiền án về tội “cướp giật tài sản” và Yến cũng có một tiền án về tội “cướp giật tài sản”.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=691
Quay lên trên