Bắt đối tượng trốn lệnh truy nã

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 28-5, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ đối tượng Hà Đình Hiếu (SN 1979, quê Thanh Hóa) bị Công an Thanh Hóa truy nã về hành vi trộm cắp tài sản.

 

Hiếu bị bắt sau 17 tháng trốn lệnh truy nã.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, tháng 12-2013, Hiếu cùng một đồng phạm tên Nguyễn Văn Hoàng (đã bị bắt) cùng trộm xe máy ở huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá. Sau đó Hoàng bị bắt, còn Hiếu trốn vào miền Nam và thường xuyên thay đổi chỗ ở tại tỉnh Long An và TP.HCM.

Ngày 28-5, Hiếu đến thăm người quen ở khu vực chợ Hài Mỹ, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An thì bị các trinh sát truy nã Công an tỉnh Bình Dương phát hiện, bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận: Do nghiện ma tuý nên đã nhiều lần trộm tài sản để có tiền mua ma túy sử dụng. Trước đó, Hiếu có 2 tiền án cũng về tội trộm cắp xe máy với tổng hình phạt 4 năm tù giam.

Hiện Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Dương đang lập hồ sơ chuyển giao Hiếu cho Công an huyện Yên Định để xử lý theo thẩm quyền.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=459
Quay lên trên