Bàu Bàng: Thông tin tình hình thời sự quý II-2014 đến cán bộ chủ chốt

Cập nhật: 10-06-2014 | 00:00:00

Tại hội nghị, cán bộ chủ chốt được nghe ông Nguyễn Sĩ Đệ, Báo cáo viên cao cấp Ban Tuyên giáo Trung ương, thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI; thông tin tình hình kinh tế - chính trị trong nước và thế giới từ đầu năm đến nay; thông tin về tình hình, chủ trương của Đảng về vấn đề Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trên vùng lãnh hải Việt Nam.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Chí, Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng yêu cầu các cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong huyện cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền để cán bộ, đảng viên và người dân hiểu đúng về tình hình biển Đông; kiên quyết bảo vệ chủ quyền biển đảo nhưng không gây căng thẳng, không làm ảnh hưởng xấu đến tiến trình giải quyết tranh chấp cũng như sự phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. Ngoài ra, các cấp ủy nhanh chóng thông tin tình hình triển khai kết quả Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đến toàn thể cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện trong thời gian từ nay đến hết tháng 8-2014.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên