Bàu Bàng: Tổ chức thành công phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn

Cập nhật: 19-01-2015 | 08:47:52

Từ ngày 16 đến 18-1, UBND huyện Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế - Sở Công thương, tổ chức thành công phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn.

Diễn ra tại Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng, phiên chợ đã thu hút được 22 doanh nghiệp tham gia với 52 gian hàng. Các mặt hàng được doanh nghiệp bày bán tại phiên chợ phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại; trong đó nhiều nhất vẫn là các mặt hàng thực phẩm chế biến, tiêu dùng gia dụng, điện máy và một số mặt hàng thiết yếu khác với giá cả thấp hơn so với giá thị trường. Tại phiên chợ, các doanh nghiệp cũng đã tranh thủ giới thiệu, quảng bá đến bà con, công nhân huyện Bàu Bàng những sản phẩm chất lượng và chính sách ưu đãi từ phía doanh nghiệp khi mua sản phẩm.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp đã trao tặng 21 phần quà cho hộ nghèo 7 xã và 9 phần quà cho công nhân nghèo, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=426
Quay lên trên