Bàu Bàng: Xây dựng Trung tâm Văn hóa - Thể thao phục vụ người dân

Cập nhật: 02-04-2018 | 14:24:04

Huyện Bàu Bàng vừa khởi công xây dựng Dự án Trung tâm Văn hóa - Thể thao (VH-TT) huyện. Trung tâm được xây dựng trên diện tích gần 3 ha, với tổng vốn đầu tư hơn 37 tỷ đồng tại Khu công nghiệp và Đô thị Bàu Bàng (ấp Đồng Sổ, xã Lai Uyên). Dự kiến, công trình sẽ bàn giao vào khoảng tháng 4-2019 với các hạng phục như hội trường, nhà thi đấu, các phòng chức năng…

Ông Lê Khắc Tri, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng khẳng định, việc triển khai xây dựng Trung tâm VH-TT huyện sẽ giúp cho nhân dân huyện Bàu Bàng có điều kiện và cơ hội để phát triển văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao ngày càng mạnh mẽ, góp phần khai thác và bảo tồn văn hóa, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của địa phương; đồng thời tạo bộ mặt đô thị của huyện khang trang, văn minh, sạch đẹp.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên