Bế mạc cuộc thi tìm hiểu "Lịch sử Tân Uyên" năm 2012

Cập nhật: 02-05-2012 | 00:00:00

Sau một ngày thi đấu sôi nổi nhưng không kém phần nghiêm túc, với 30 đơn vị đăng ký tham dự, bao gồm khối cơ quan, xã, thị trấn và các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện. Cuộc thi tìm hiểu “Lịch sử Tân Uyên” năm 2012 đã chính thức bế mạc vào chiều 27-4.  Ban tổ chức trao tặng bằng khen cho các đội đạt thành tích cao tại cuộc thi

Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao 12 giải cho các đội và cá nhân xuất sắc nhất. Trong đó, giải nhất thuộc về trường THPT Huỳnh Văn Nghệ, giải nhì là xã Thường Tân và xã Bạch Đằng đoạt giải ba. Giải phong cách thuyết trình hay nhất thuộc về xã Thường Tân, trường THPT Huỳnh Văn Nghệ 1 đoạt giải nội dung thuyết trình hay nhất. Bên cạnh đó BTC cũng đã trao 7 giải khuyến khích cho các đơn vị xã Tân Hiệp, THPT Tân Phước Khánh, Trung tâm giáo dục thường xuyên - kỹ thuật hướng nghiệp Tân Uyên, xã Thạnh Phước, THCS Vĩnh Tân, Công an huyện Tân Uyên và xã Tân Lập.

Được biết, cuộc thi tìm hiểu “Lịch sử Tân Uyên” năm 2012 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đội ngũ cán bộ đảng viên, CC-VC, LLVT, đoàn viên, hội viên, học sinh và quần chúng nhân dân trong huyện. Đây là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng bộ, quân và dân Tân Uyên dưới sự lãnh đạo của Đảng trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược giải phóng dân tộc và trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc ngày nay. Đồng thời, thông qua cuộc thi để giáo dục truyền thống cách mạng trong quần chúng nhân dân, nhất là thế hệ trẻ Tân Uyên hiểu về ý nghĩa, tầm quan trọng của Chiến khu Đ đối với sự nghiệp giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Từ đó khơi dậy lòng tự hào dân tộc, phát huy ý chí tự lực tự cường, tinh thần sáng tạo, hăng say trong lao động sản xuất nhằm xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên