“Bình Dương - Hương sắc đỏ”: Phục vụ nhân dân Bình Định

Cập nhật: 02-07-2017 | 14:29:03

(BDO) Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn quốc do Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa - Thể Thao & Du lịch phối hợp với một số tỉnh tổ chức là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2017).

Kịch bản “Bình Dương – hương sắc đỏ” của Đội Tuyên truyền & Chiếu bóng lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh Bình Dương biểu diễn tại TX.An Nhơn (Bình Định)

Theo đó, tối 1-7, tại TX.An Nhơn (Bình Định), Đội Tuyên truyền & Chiếu bóng lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh Bình Dương cùng các đội tuyên truyền lưu động phía Nam đã tham gia biểu diễn phục vụ nhân dân Bình Định tại TX. An Nhơn và TP.Quy Nhơn. Với tên gọi “Bình Dương - Hương sắc đỏ”, chương trình của Đội Tuyên truyền & Chiếu bóng lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh Bình Dương đã thu hút sự quan tâm theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả địa phương.

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 6-7, tại Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Trị và chính thức khai mạc tại Thành cổ Quảng Trị vào ngày 3-7, với sự tham gia của khoảng 40 tỉnh, thành phố trong cả nước.

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên