Bình Dương không còn biển báo tốc độ dưới 50Km/giờ

Cập nhật: 28-01-2016 | 12:04:41

(BDOĐó là chỉ đạo trực tiếp của ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại Hội nghị tổng kết và triển khai nhiệm vụ năm 2016 của ngành giao thông - vận tải (GTVT).

Trước đây UBND tỉnh đã trình và được sự đồng ý của Bộ GTVT về việc xử lý các biển báo loại này vì nó là nguyên nhân tạo ra ách tắc giao thông. Cụ thể Bình Dương là tỉnh phát triển công nghiệp, tập trung nhiều phương tiện vận tải, trong đó có phương tiện container. Nên giới hạn tốc độ không hợp lý sẽ tạo nên ùn tắc trên đường, gây chậm trễ, lãng phí thời gian, tiền của xã hội.

Bên cạnh việc xử lý, tháo dở biển báo tốc độ dưới 50Km/giờ, Phó Chủ tịch Trần Thanh Liêm còn yêu cầu ngành GTVT phải kiểm tra, thiết kế lại thời gian “chờ đèn đỏ” tại các trục đường cho hợp lý, khoa học, phù hợp đặc điểm giao thông của từng khu vực, địa phương. Tránh trường hợp “Vừa qua khỏi đèn đỏ lại gặp đèn đỏ phía trước”, cũng là nguyên nhân gây ùn tắc giao thông trên đường.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên