Bộ Tư lệnh Công binh kiểm tra chuyên ngành tại Lữ đoàn công binh 550

Cập nhật: 21-09-2017 | 15:51:36

(BDO) Ngày 21-9, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Công binh đã đến kiểm tra kết quả huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu tại Lữ đoàn Công binh 550  (Quân đoàn 4).

Qua kiểm tra, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Công binh đánh giá, từ năm 2015 đến nay, Lữ đoàn Công binh 550 đã quán triệt và tổ chức thực hiện tốt mệnh lệnh, chỉ lệnh huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của chuyên ngành Công binh, của Bộ Tổng tham mưu và Quân đoàn 4. Đơn vị thường xuyên tổ chức huấn luyện đúng, đủ nội dung theo kế hoạch, quân số huấn luyện thường xuyên đạt trên 98,5%; duy trì nghiêm chế độ trực và luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu tối ưu, nhất là vào các đợt cao điểm. Đặc biệt, trong 3 năm qua, đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng các công trình chiến đấu; dò tìm, xử lý vật liệu nổ cho hơn 2.000 ha đất, bảo đảm tuyệt đối an toàn; có nhiều biện pháp nâng cao chất lượng huấn luyện, xây dựng đơn vị, củng cố khu kỹ thuật chuyên ngành công binh; bảo đảm tốt công tác công binh cho Quân đoàn 4 trong diễn tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đoàn kiểm tra Bộ Tư lệnh Công binh kiểm tra
khu kỹ thuật chuyên ngành tại Lữ đoàn Công binh 550

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên