Lực lượng Dân quân cơ động TP.Thủ Dầu Một: Tham gia diễn tập bắn đạn thật

Cập nhật: 20-09-2017 | 08:27:33

Trung đội Dân quân cơ động binh chủng pháo binh cối 82mm (TP.Thủ Dầu Một) vừa có chuyến hành quân tham gia đợt diễn tập hiệp đồng chiến đấu bắn đạn thật cấp đại đội với Trung đoàn 271, Sư đoàn Bộ binh 5, Quân khu 7, tại trường bắn Quốc gia khu vực 3 (Mây Tàu, Xuân Lộc, Đồng Nai).

 

Qua 4 ngày hành quân và tập luyện tích cực, đợt diễn tập đã diễn ra đúng mục đích và yêu cầu thực tế chiến đấu đề ra. Lực lượng dân quân cơ động cối 82mm của thành phố đã quán triệt chặt chẽ tình hình nhiệm vụ, xác định rõ tư tưởng chỉ đạo, hoạt động chiến đấu, có sự phối hợp chặt chẽ với đại đội bộ binh chủ lực của Trung đoàn 271 từ tác chiến chiếm lĩnh trận địa, quan sát, nhận định mục tiêu và thống nhất nạp đạn, nổ súng để tiêu diệt các mục tiêu giả định, góp phần hoàn thành đợt diễn tập.

Đợt diễn tập phối hợp bắn đạn thật lần này là một trong những hoạt động huấn luyện hiệp đồng chiến đấu hàng năm nhằm tăng cường trình độ chiến đấu cho các lực lượng, nhất là khả năng hiệp đồng chiến đấu sát thực tế tình hình, sẵn sàng ứng phó các tình huống có thể xảy ra trên địa bàn.

THANH LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên