Các chợ chính thức và cửa hàng Bách Hóa Xanh xây dựng phương án phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 21-07-2021 | 08:24:41

Quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TX.Tân Uyên đã đề nghị các chợ chính thức và cửa hàng Bách Hóa Xanh xây dựng phương án phòng, chống dịch bệnh; thành lập tổ phòng, chống dịch bệnh Covid-19; ký cam kết thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 12 chợ chính thức cũng được đề nghị cập nhật trạng thái và triển khai bản đồ chung sống an toàn với Covid-19.

Phòng Kinh tế thị xã cũng thường xuyên nhắc nhở ban quản lý các chợ tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, công tác dự trữ hàng hóa thiết yếu, theo dõi giá bán của các tiểu thương tại các chợ, các cửa hàng Bách Hóa Xanh trên nhóm Zalo ; phối hợp với UBND các xã, phường thông báo đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh lĩnh vực nông nghiệp đăng ký để hỗ trợ tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên