Chủ động xây dựng thế trận an ninh nhân dân

Cập nhật: 15-07-2021 | 09:07:18

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Công an TX.Tân Uyên đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, các ngành, đoàn thể tham gia giải quyết tốt các vấn đề phát sinh, nhất là tình hình an ninh kinh tế, an ninh công nhân, an ninh xã hội, tình hình khiếu kiện, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19....

Kết quả tình hình an ninh chính trị được giữ vững; bảo vệ tuyết đối an toàn các mục tiêu trọng điểm và các sự kiện chính trị trên địa bàn, đặc biệt là Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn thị xã, không để xảy ra tình huống đột xuất bất ngờ, không phát sinh điểm nóng về an ninh trật tự; tăng cường nắm tình hình an ninh công nhân, kịp thời tham mưu, phối hợp giải quyết 4 vụ đình công; Công an thị xã chủ động nắm tình hình an ninh mạng, phát hiện 3 vụ với 3 đối tượng liên quan đến hành vi “đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội”.

Ngoài ra, Công an thị xã phối hợp Phòng PA08 Công an tỉnh kiểm tra hành chính 32 công ty, nhà hàng, quán ăn, nhà cho thuê... Kết quả, phát hiện 138 người nước ngoài đang làm việc và tạm trú tại các cơ sở không đúng quy định và đã tiến hành bàn giao vụ việc cho Phòng PA08 củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo đại diện Công an TX.Tân Uyên, trong thời gian tới, lực lượng Công an thị xã sẽ tiếp tục duy trì những kết quả đạt được, đồng thời phối hợp chặt với lực lượng chức năng tỉnh để chủ động nắm tình hình, xác minh thông tin, dự báo các tình huống kịp thời tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương các chủ trương, giải pháp nhằm chủ động phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn tội phạm, đặc biệt là trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=194
Quay lên trên