Cần có cơ chế thi đua khen thưởng đối với đài truyền thanh xã, thị trấn

Cập nhật: 19-03-2012 | 00:00:00

Đoàn khảo sát của tỉnh vừa có buổi làm việc với UBND huyện Dầu Tiếng về hiện trạng hệ thống Đài Truyền thanh (ĐTT) cơ sở.

ĐTT huyện Dầu Tiếng hiện có 9 cán bộ viên chức, trong đó có 4 cán bộ trình độ đại học. Về cơ sở vật chất, trụ sở ĐTT huyện được đầu tư xây mới khang trang. Thời gian qua, ĐTT huyện đã làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền trên sóng phát thanh, cộng tác với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Bình Dương, Cổng thông tin điện tử Bình Dương... Đối với ĐTT cơ sở, trình độ cán bộ phụ trách đài xã ngày càng được nâng cao, trong đó có trình độ đại học. Hiện ĐTT xã, thị trấn có 14 máy tăng âm, 285 loa phóng thanh. Toàn huyện có 142 cụm truyền thanh ấp, khu phố.

Tại buổi làm việc, UBND huyện Dầu Tiếng kiến nghị cần có cơ chế thi đua khen thưởng đối với ĐTT xã, thị trấn; định hướng công tác tuyên truyền theo chủ trương chung; hỗ trợ mở các lớp tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ đài xã, thị trấn; cần quan tâm đến chế độ chính sách, chế độ nhuận bút cho ĐTT xã, thị trấn... Qua các ý kiến trên, đoàn đã ghi nhận và sẽ kiến nghị lên trên để có giải pháp hỗ trợ cụ thể.

P.LONG - H.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên