Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Bình Dương: Họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam

Cập nhật: 03-06-2022 | 12:33:52

(BDO) Sáng 3-6, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6.6.1941 - 6.62022), sơ kết tình hình hoạt động của CLB trong 5 tháng đầu năm và mừng thọ hội viên 80 tuổi.


Ông Bùi Lê Hương, Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh trao giấy khen cho các hội viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào của CLB.

Từ đầu năm đến nay, CLB Hưu trí tỉnh đã phối hợp với 9 tổ chức, cơ quan trong tỉnh trong việc tuyên truyền và cung cấp thông tin chính thống của các cơ quan chuyên môn. Qua đó giúp hội viên cập nhật tình hình thời sự, chính trị, kinh tế - xã hội trong nước và quốc tế, có những hiểu biết đầy đủ về lịch sử truyền thống cách mạng Việt Nam, góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của hội viên. 

Các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao được các hội viên tham gia sinh hoạt sôi nổi, tích cực trên tinh thần tuổi cao chí càng cao. Riêng các đội bóng bàn, cờ tướng, đội ca múa nhạc và ca cổ được đông đảo hội viên nhiệt tình tham gia, hưởng ứng. Ngoài ra, Ban Chủ nhiệm CLB đã phối hợp tốt với Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động được 100 máy đo huyết áp, 4 xe lăn và cùng với các ban, tổ liên lạc trao tặng tận tay các hội viên có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 68 hội viên ốm đau với tổng số tiền hỗ trợ 20 triệu đồng.

Dịp này, CLB Hưu trí tỉnh đã tặng giấy khen cho cán bộ, hội viên và gia đình hội viên  có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào của CLB; mừng thọ 12 hội viên hưu trí tròn 80 tuổi.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên