Cháy lớn tại công ty giấy Tân Vĩnh Thành

Cập nhật: 15-06-2016 | 15:30:07

(BDOĐến gần 14h ngày 15-6, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực triển khai dập lửa tại nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông của công ty TNHH giấy Tân Vĩnh Thành, khu phố Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.


Hiện trường vụ cháy.

Vụ cháy xảy ra khoảng 12h cùng ngày khi một số công nhân của công ty đang ăn trưa thì phát hiện khói bốc ra từ nhà xưởng chứa nhiều giấy vụn. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát bao trùm cả khu vực. Nhiều người được huy động dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã có mặt triển khai công tác cứu hỏa, khống chế đám cháy.

Tại hiện trường, khu vực nhà xưởng trên nằm riêng biệt, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, phần mái tôn bị sập và hư hỏng nặng. Mặc dù ngọn lửa cơ bản được dập tắt nhưng các xe tiếp nước của lực lượng chữa cháy vẫn ra vào thường xuyên. Hiện nguyên nhân và thiệt hại đang được làm rõ.

Duy Khang

 

 

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên