Chi hội Thanh niên công nhân nhà trọ Sao Mai: Cùng thanh niên Khmer đón Lễ hội Ok Om Bok

Cập nhật: 25-11-2015 | 08:45:52

Chi hội Thanh niên công nhân nhà trọ Sao Mai (thuộc Phường đoàn Vĩnh Phú, TX.Thuận An) vừa tổ chức Lễ hội Ok Om Bok và sinh hoạt vui chơi cho 60 thanh niên đồng bào dân tộc Khmer sống trong khu trọ Hoàng Mỹ (khu phố Tây, phường Vĩnh Phú).

Lễ hội diễn ra trong không khí vui tươi với phần Cúng trăng của người Khmer, trò chơi dân gian, nhảy dân vũ. Các trò chơi đều được Phường đoàn Vĩnh Phú hỗ trợ những phần quà nhỏ ý nghĩa. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình chăm lo cho thanh niên công nhân của Phường đoàn. Thông qua đó còn giúp đoàn viên thanh niên trong phường hiểu thêm về phong tục tập quán của người Khmer; giúp thanh niên người Khmer lưu giữ bản sắc văn hóa, tín ngưỡng của dân tộc mình, đồng thời cảm nhận sự quan tâm của địa phương khi đến sinh sống và làm việc tại đây.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên