Chờ đèn đỏ, một người bị xe tải cán chết

Cập nhật: 24-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào tối ngày 24-3 tại ngã tư Địa Chất, phường Phú Thọ, TP.TDM làm một người đàn ông khoảng 30 tuổi bị xe tải (BS 62C-00360) cán tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy của nạn cũng bị chà nát phần đuôi, biển số xe bị rách làm đôi nên bước đầu chưa xác định được biển số xe.

 Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi vụ tại nạn xảy ra, Công an phường Phú Thọ, TP.TDM đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 19 giờ 40 phút cùng ngày, xe tải lưu thông từ hướng vòng xoay Gò Đậu về đến gần ngã tư Địa Chất thì gây tai nạn, lúc này có rất nhiều người đang đứng chờ đèn đỏ phía trước thấy vậy bỏ chạy tán loạn. Sau khi đâm vào xe máy, chiếc xe tải tiếp tục leo lên vỉa hè đâm gãy một trụ điện bên đường (ảnh).

 

Nguyên nhân vụ tai nạn cũng như lai lịch nạn nhân đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

QUANG TÁM – TRẦN HƯNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=349
Quay lên trên