Chủ bến thủy nội địa vận động khách mặc áo phao khi đi đò

Cập nhật: 31-03-2021 | 08:48:46

Lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải cho biết 3 tháng đầu năm 2021, đơn vị đã triển khai thực hiện được nhiều hoạt động bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường thủy nội địa trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Thanh tra giao thông đã phối hợp cùng các lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra hoạt động của các bến khách ngang sông, bến thủy nội địa trên các tuyến sông. Đơn vị đã xử lý kịp thời những trường hợp phương tiện thủy chở khách quá số người theo quy định, các bến thủy nội địa hết giấy phép hoạt động trên tuyến sông Đồng Nai. Yêu cầu các tổ chức, cá nhân kinh doanh bến thủy nội địa ký cam kết bảo đảm trật tự ATGT đường thủy, đồng thời phối hợp tuyên truyền đến hành khách việc sử dụng áo phao, dụng cụ nổi khi đi đò.

Riêng với các bến khách ngang sông, sau 3 tháng đầu năm 2021, đơn vị đã tiến hành kiểm tra và làm cam kết cho 8 bến ở các tuyến sông trên địa bàn tỉnh.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=340
Quay lên trên