Chung kết Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ – Búp bê xinh ngoan”: Nguyễn Phan Hà Thơ và Nguyễn Thị Gia Hân đoạt giải nhất

Cập nhật: 24-01-2016 | 15:05:36

Tối 23-1, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình ca múa nhạc - thời trang với chủ đề “Chào xuân 2016” nhằm gây quỹ “Cây mùa xuân cho trẻ em nghèo vui tết” và chung kết Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ – Búp bê xinh ngoan”.

Tiết mục “Mùa xuân trên thành phố mới Bình Dương” của Đội Nghệ thuật Măng Non Nhà thiếu nhi tỉnh trong chương trình

Diễn ra từ ngày 3-1, 130 thí sinh thuộc 2 khối: mẫu giáo và tiểu học đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã trải qua 2 vòng thi, với nhiều nội dung thi thú vị và hấp dẫn như: tự giới thiệu, biểu diễn năng khiếu, trình diễn trang phục dân tộc, trang phục sáng tạo. BTC đã tuyển chọn 21 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng thi chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình qua các phần thi: trình diễn trang phục đẹp và ứng xử.

Các thí sinh trình diễn trang phục đẹp tại hội thi

Kết quả, bé Nguyễn Phan Hà Thơ (trường Mầm non Tuổi Xanh, TP.Thủ Dầu Một) đã xuất sắc đoạt giải nhất Búp bê xinh ngoan và bé Nguyễn Thị Gia Hân (trường Tiểu học Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) đoạt giải nhất Nét đẹp tuổi thơ. Ngoài ra, BTC đã trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải tư, 40 giải thưởng phụ cho các bé có thành tích cao tại hội thi.

Dịp này, BTC đã trao 7 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt ở Nhà thiếu nhi tỉnh. Đồng thời, chương trình cũng đã quyên góp được hơn 91 triệu đồng cho quỹ “Cây mùa xuân” từ các Mạnh thường quân và khán giả đến xem. Đây là một hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm nhân rộng và phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa có điều kiện vui Tết cổ truyền của dân tộc trong mùa xuân Bính Thân 2016.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên