Chung kết hội thi Tiếng hát sinh viên trường Đại học Bình Dương

Cập nhật: 26-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sau gần một tháng tranh tài sôi nổi, hội thi Tiếng hát sinh viên trường Đại học Bình Dương lần thứ 7 đã khép lại với đêm chung kết diễn ra đêm 25-12.

Tham gia vòng chung kết xếp hạng, mỗi thí sinh trình diễn 2 ca khúc: một bài tự chọn và một bài qui định (nhạc truyền thống). Xen kẽ với những tiết mục dự thi, các sinh viên còn được tham gia giao lưu cùng các nghệ sĩ, nhạc sĩ làm Ban Giám khảo của hội thi như: NSND Trần Hiếu, nhạc sĩ Chinh Phát, ca sĩ Hạ Trâm...

  Thí sinh Bùi Thị Hải Nhi đoạt giải nhất tại hội thi 

Kết thúc hội thi, thí sinh Bùi Thị Hải Nhi đến từ khoa Tài chính ngân hàng đoạt giải nhất; giải nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Nam Ngọc đến từ khoa Quản trị kinh doanh; giải ba thuộc về 2 thí sinh: Nguyễn Mạnh Hùng đến từ khoa Quản trị kinh doanh và Phùng Mạnh Hùng đến từ khoa Việt Nam học; giải khuyến khích được trao cho 2 thí sinh: Võ Nhật Thảo Vy đến từ khoa Tài chính ngân hàng và Nguyễn Thanh Linh đến từ khoa Quản trị kinh doanh. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi cũng đã trao 3 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao ở thể loại song ca.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên