Chương trình “Thắp nến tri ân” và Đại lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ sẽ diễn ra vào chiều tối 25-7

Cập nhật: 19-07-2017 | 15:39:09

(BDO) Sáng 19-7, tại hội trường Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Tôn giáo, Sở Nội vụ tỉnh, Đài phát thanh truyền hình, Báo Bình Dương và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tổ chức họp bàn thống nhất một số nội dung của chương trình “Thắp nến tri ân” và Đại lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017).


Toàn cảnh buổi họp

Tại cuộc họp, đại diện Tỉnh đoàn đã trình bày kế hoạch cụ thể tổ chức chương trình “Thắp nến tri ân” và Đại lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ. Sau khi nghe đại diện Tỉnh đoàn trình bày, các đại biểu đã có những đóng góp cụ thể cho từng chương trình về thời gian diễn ra; công tác chuẩn, âm thanh, ánh sáng và các phương án dự phòng cho từng chương trình; công tác tuyên truyền trước, trong và sau chương trình; các nội dung cụ thể để chương trình diễn ra thành công và ý nghĩa.

Theo đó, chương trình “Thắp nến tri ân” và Đại lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ với chủ đề “Tuổi trẻ tri ân” tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh được tổ chức vào chiều tối 25-7, trong đó Đại lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ diễn ra vào chiều 25-7 và chương trình “Thắp nên tri ân” diễn ra vào tối 25-7.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên